Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Ti vi 3d giá rẻ với nhiều kiểu dáng và thương hiệu

Thị trường tivi 3d giá rẻ đang rục rịch một cuộc chạy đua giữa các hãng điện tử để đưa các model tivi mới nhất của năm 2013 về Việt Nam. LG mới đây tuyên bố sẽ là thương hiệu đầu tiên mang về thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm 3D Smart TV 2013 cao cấp và tiền tiến nhất.

Bên cạnh công nghệ 3D bị động được người dùng đánh giá cao, điểm cộng lớn nhất của các model 3D Smart TV năm nay là những ứng dụng thông minh, mang tới tiện ích tối đa cho người sử dụng. Được nhắc đến nhiều nhất là chiếc điều khiển độc quyền của LG có khả năng nhận mặt giọng nói khi tra bằng Tiếng Việt (Google Voice Search). Kết quả test ban sơ cho thấy, chiếc điều khiển sáng ý này có thể nhận diện được giọng nói của người Việt Nam ở các vùng miền, và thực hành việc tầm thông tin trên internet còn nhanh hơn là gõ các từ khóa.

Bên cạnh đó, chức năng ghi hình Time Machine của LG model 2013 được nâng cấp cho phép có thể ghi lại và lưu giữ với dung lượng lớn (tối đa lên đến 2Tb.) Người sử dụng có thể ghi và xem lại các chương trình họ yêu thích bằng bộ nhớ trong của chính TV.

Theo một nguồn tin từ LG, có đến 2/3 các model TV 2013 của LG năm nay sẽ là các model cao cấp. Ngoài các công nghệ cao cấp như nói trên, phía LG cho biết, các model 2013 sẽ tích hợp những công nghệ màn hình đem lại hình ảnh với chất lượng cao nhất, thiết kế mỏng nhất. 100% các model 3D Smart TV của năm 2013 của LG sẽ đều sử dụng tấm nền IPS, tấm nền với chất lượng tốt nhất giờ, cho độ bền cao, góc nhìn rộng, hiển thị nét nhất ngay cả đối với các hình ảnh khi chuyển động. Đây cũng là công nghệ đang được hãng Apple sử dụng cho quơ sản phẩm cao cấp bây giờ.

Tiến công mạnh vào thị trường tivi cao cấp để dành lấy thị phần ti vi bán chạy nhất là các kích cỡ phổ quát của các model 3D Smart TV 2013 của LG sẽ có các kích cỡ phổ biến như 42 và 55 inch, và có thêm cả kích cỡ mới là 60 inch. LG cũng khẳng định sẽ đem về thị trường Việt Nam các model được cải tiến và có các mẫu thiết kế mới nhất của năm nay. Với hình thức tinh tế, thư thái, sang trọng…LG đang tin sẽ trinh phục hoàn toàn các phòng khách thượng lưu trong năm nay. Tuy nhiên mức giá của các model cao cấp này, đến nay vẫn chưa được LG tiết lậu.

Thị trường ra quá nhiều chủng loại khiến người dùng hoang mang không biết mua tivi 3d loại nào tốt? Hãy ghé 207 tân phước để được tham vấn kĩ nhé, chúng tôi có nhiều loại ti vi 3d giá rẻ và chất lượng bảo đảm để phục vụ các bạn. Những thương hiệu ti vi 3d bán chạy nhất sẽ được gửi đến bạn để bạn có nhiều sự chọn lựa hơn nhé. Hotline: 0902.799.186

 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ