Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Xem ti vi 3d bạn cần những gì? Địa chỉ mua ti vi 3d giá rẻ

Phí tổn cho một TV 3D

Tổng uổng cho một hệ thống giải trí 3D của bạn phụ thuộc vào các nhân tố như kích tấc hiển thị và các tính năng khác. Giá của một TV 3D chí ít hiện thời lên đến 2.000 USD, cộng thêm phí cho một đầu đọc Blu-ray 3D khoảng từ 220-400USD và 150USD cho mỗi cặp kính màn trập là điều mà bạn phải bỏ ra (một số mẫu TV đi kèm với 1 hoặc 2 cặp kính màn trập).

Lưu ý khi xem nội dung 3D

Đáng tiếc, không phải cả thảy mọi người đều có thể xem được nội dung 3D. TV 3D không hạp với trẻ nhỏ, người sau rượu, cao tuổi hoặc đang mang thai vì khi xem họ có thể bị mất phương hướng. Chính cho nên, khi xem nội dung 3D, bạn nên lưu ý không để nhóm đối tượng này cùng xem nhằm tránh những sự cố không mong muốn xảy ra.

Có thể xem nội dung 2D thường xuyên trên TV 3D

Bạn có thể xem nội dung 2D hoàn toàn bình thường trên một mẫu TV 3D. Thậm chí, có một số áp dụng 3D cho phép hỗ trợ chuyển đội nội dung từ nguồn 2D thành 3D, dù rằng lúc này nó chỉ hoạt động trên các mẫu sản phẩm đến từ TV và Blu-ray của Samsung.

Phần mềm Cyberlink PowerDVD có thể chuyển đổi sang 3D để người dùng thưởng thức với kết quả tốt nhất. Chế độ upconverting có thể sẽ không cho bạn một cảm nhận tiệt về chất lượng mới để lưu trữ nó lên một đĩa Blu-ray, nhưng đó được xem là một phát động đầy hẹn trong ngày mai của nội dung 3D.

Xem 3D phải có kính

Đó là yêu cầu ép với những dòng TV 3D hiện nay. Một số công ty đang thể nghiệm sản xuất những dòng TV 3D không cần kính 3D, hay khả năng hiển thị “auto-stereoscopic”, hầu hết dùng ống kính lenticular để hiển thị hình ảnh khác nhau. Tuy nhiên, trong thời điểm này giá của nó còn ngất ngưỡng.

Điểm đáng chú ý là các nhà sinh sản TV 3D hiện chỉ đi kèm những kính 3D sinh sản theo một chuẩn kích tấc chung, điều này khiến bạn không thoải mái trong việc dùng nếu kích cỡ khuôn mặt không ăn nhập.

Ngoại giả, không phải tất tật những mẫu TV 3D nào cũng có thể xứng với các kính 3D trên thị trường bởi mỗi nhà sinh sản hướng đến một tiêu chuẩn thiết kế riêng, nghĩa là kính 3D của Panasonic sẽ không làm việc với TV 3D của Sony.

Một số ít có tính tương xứng như kính của Samsung có thể làm việc với màn hình 3D của Panasonic.

Số liệu mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường GFK (tháng 4/2013) cho thấy, model 40-42 inch là tivi 3d bán chạy nhất trong dòng sản phẩm TV 3D của ắt các hãng điện tử có mặt tại Việt Nam. Cũng theo nghiên cứu nói trên, LG đang đứng đầu mảng sản phẩm TiVi 3D bán chạy nhất ở Việt Nam với thị phần lên tới 38%, kế tiếp là Samsung chiếm 34%, Sony 24% và số còn lại thuộc các hãng khác. Để giúp trả lời câu hỏi mua tivi 3d loại nào tốt những chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực thiết bị nghe nhìn đã có lời khuyên về những điều gì người mua cần quan hoài khi chọn loại TV này. Có thế nhận thấy rằng Việt Nam đã cập nhật công nghệ Tivi 3D rất nhanh rộng. Và cũng từ tivi 3D giá rẻ cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. 4 tiêu chí chọn mua tivi 3d giá rẻ đó là: Công nghệ hiển thị 3D và kính xem 3D, công nghệ màn hình và độ sáng, tốc độ quét hình và độ phân giải màn hình.

Mua tivi 3d giá rẻ nhất tphcm tại Vidia Shop bạn sẽ được tặng ngay voucher mua hàng trị giá 200.000. Địa chỉ 207 Tân Phước P6 Q10.

 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ