Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Tivi 3d giá rẻ tại tphcm – tại sao không?

Doanh số TV 3D năm 2013 tiếp chuyện tăng, đáng kể nhất ở châu Âu và Trung Quốc, đẵn nhờ việc có thêm nhiều mẫu TV 3D giá rẻ hơn.

Theo hãng nghiên cứu NDP Displaysearch, trong quý IV, doanh số TV 3D ở Trung Quốc chiếm 23% tổng doanh số TV, còn ở châu Âu là 21%. TV 3D vẫn kém hấp dẫn ở thị trường Mỹ với doanh số chỉ chiếm có 9%. Tính cả năm 2011, doanh số TV 3D toàn cầu đạt đến 24 triệu chiếc, trong đó riêng quý IV là 7,8 triệu chiếc, ti vi 3d bán chạy nhất là cho những gia đình có nhiều con cái hoặc những gia đình trẻ.

Duyên cớ của đà tăng trưởng TV 3D là nhờ có sự xuất hiện của các mẫu TV 3d giá rẻ đi cộng với nội dung 3D phong phú hơn.

"Các hãng tiếp tục truyền bá 3D trong khi người dùng ngày một quan tâm hơn các nội dung và dịch vụ 3D xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, việc có thêm nhiều mẫu TV 3D giá rẻ là yếu tố chính tác động tới sự lựa chọn 3D của người tiêu dùng. Các loại màn hình 3D không còn là sản phẩm cao cấp nữa mà xuất hiện nhiều hơn ở các dòng sản phẩm bình dân, dần trở nên một tính năng thông dụng", ông David Hsíeh, phó chủ tịch của NPD DisplaySearch nói.

Cũng theo vắng của NPD DisplaySearch, thị phần của công nghệ 3D chủ động vẫn cao hơn tiêu cực khi có doanh số chiếm hơn một nửa, đạt 6,2% tổng lượng LCD có mặt trên thị trường, trong khi thụ động chỉ 3,9%. Tuy nhiên theo dự đoán, trong năm 2012 công nghệ 3D thụ động sẽ sớm bắt kịp chủ động.

Công ty nghiên cứu công nghệ ISuppli dự đoán khoảng 4,2 triệu tivi 3D được bán trong năm nay, tức 2% tổng số tivi LCD, và sẽ tăng lên 78 triệu chiếc năm 2015.

Mối quan tâm tới 3D đang tăng nhanh, kể cả giới chuyên gia và công chúng nói chung, nhất là sau bộ phim bom tấn Avatar vào cuối năm 2009.

Khách hàng Mỹ hiểu về 3D nhờ Avatar đã tăng từ 40% lên 60%, theo nhà phân tách Stewart Clarke của Công ty nghiên cứu Informa.

Lĩnh vực thể thao và các loại phim “tươi mát” cũng là hai nhân tố khiến người tiêu dùng càng thích sở hữu 3D vì họ sẽ thấy như mình ở giữa sự kiện, chứ không phải là những người quan sát từ xa.

Informa cho rằng tivi 3D sẽ chỉ cất cánh sau khi người xem không cần phải đeo kính nữa và điều này chỉ xảy ra sau năm 2015. Tuy nhiên, theo ông Lipoff của Viện Kỹ thuật điện và điện tử, có cơ sở tin rằng điều này sẽ xảy ra trong 2-4 năm tới.

Công nghệ xem 3D không cần đeo kính thật ra có tồn tại. Intel đã trình diễn mô hình này năm 2009 ở triển lãm đồ điện tử tiêu dùng Las Vegas.

Tuy nhiên, người xem phải quan sát ở những góc cố định thì mới thấy 3D. Ti vi 3d giá rẻ ngày một nhiều và việc tuyển lựa mua tivi 3d loại nào tốt chắc hẳn là sự quan tâm của nhiều người. Hãy ghé vidia shop – địa chỉ mua sắm ti vi 3d tin cậy tại tphcm, chúng tôi cung cấp đầy đủ nhiều mẫu tivi 3d bán chạy nhất trên thị trường để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ