Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

TV 3D giá rẻ LG Cinema đạt chứng nhận Full HD 3D

VDE, tổ chức kỹ thuật và khoa học quốc tế hàng đầu châu Âu vừa công nhận TV Cinema 3D của LG đạt khả năng biểu diễn hình ảnh Full HD ở chế độ 3D.

Các mẫu TV 3D "tiêu cực" Cinema 3D của LG hiện cũng đang có mặt tại thị trường VN.

Việc liệu có thực sự đạt được phân giải Full HD khi trình diễn 3D hay không là vấn đề từng khiến người dùng băn khoăn cũng như gây ra cuộc tranh biện giữa LG và Samsung về Cinema 3D, dòng TV 3D sử dụng công nghệ thụ động với kính màn trập của LG.

Tuy nhiên trong một thông báo mà LG mới đưa ra cho biết, TV 3D Cinema 3D (cụ thể là model LW5700 47 inch) của hãng đã đạt được chứng nhận "có khả năng trình diễn Full HD ở chế độ 3D" bởi VDE, một trong những tổ chức kỹ thuật và khoa học quốc tế lớn nhất tại châu Âu hiện.

Lý hương nguyên tắc trình chiếu ở TV Cinema 3D, LG cho biết TV của họ sử dụng lớp màn chắn tách lọc hình ảnh có tên gọi FPR. Để tạo ra hình ảnh nổi ba chiều, màn lọc này sẽ phát tới đồng thời hai mắt kính những hình ảnh có độ phân giải đạt 540 dòng. Và khi kết hợp lại trên kính sẽ tạo ra một khuân hình thống nhất đạt chất lượng1080p.

Cũng theo Flatpanels HD, VDE chỉ cung cấp chứng thực đạt chuẩn Full HD 3D cho đúng dòng Cinema 3D của LG thay vì gồm hết thảy các loại TV 3D thụ động khác đang có trên thị trường.

Mới đây hãng Hàn Quốc cũng tiến tăm hơi ra bản cập nhật phần mềm cho TV 3D bị động của mình, giúp cải thiện chất lượng, độ phân giải hình ảnh nổi ba chiều trên TV Cinema 3D.

Số liệu mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường GFK (tháng 4/2013) cho thấy, model 40-42 inch là tivi 3d bán chạy nhất trong dòng sản phẩm TV 3D của bít tất các hãng điện tử có mặt tại Việt Nam. Để giúp giải đáp câu hỏi mua tivi 3d loại nào tốt những chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực thiết bị nghe nhìn đã có lời khuyên về những điều gì người mua cần quan hoài khi chọn loại TV này. Có thế nhận thấy rằng Việt Nam đã cập nhật công nghệ Tivi 3D rất nhanh rộng. Và cũng từ tivi 3D giá rẻ cũng càng ngày càng xuất hiện nhiều hơn. 4 tiêu chí chọn mua tivi 3d giá rẻ đó là: Công nghệ hiển thị 3D và kính xem 3D, công nghệ màn hình và độ sáng, tốc độ quét hình và độ phân giải màn hình. Theo xu hướng giờ thì tivi 3D giá ngày một xuất hiện nhiều nhằm phục vụ mua sắm của người tiêu dùng và cũng để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với công nghệ 3d. Cùng vì sự ra đời của quá nhiều loại tivi 3d mà người mua đắn đo không biết mua tivi 3d loại nào tốt. Một trong những thương hiệu tivi 3d bán chạy nhất hiện nay đó chính là LG. Tivi 3d giá rẻ hiện rất nhiều nhưng Vidia shop khuyên người tin dùng nên lựa chọn những thương hiệu tivi uy tín như lg, samsung, sony... Để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Vidia Shop địa chỉ bán tivi 3d giá rẻ nhất tp hcm hàng chính hãng, Cam kết chất lượng cho người tiêu dùng. Địa chỉ 207 Tân Phước P6 Q10. Hotline: 0902.799.186

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ