Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Có phải bạn đang muốn mua một ti vi 3d giá rẻ với hồ hết các chức năng?

Không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một chiếc TV mới. Bạn có thể mua chiếc 32-inchvới giá phải chăng nếu bạn không cần sử dụng đến các tính năng cao cấp. Các hãng sản xuất đểu tung ra hàng loạt tivi với nhiều mức giá cạnh tranh, do vậy bạn không một mực phải trả giá cao để sở hữu một chiếc tivi tốt ngay cả khi bạn tin tưởng.# Vào một thương hiệu nổi tiếng nào đó.Bài tư vấn TV giá rẻ của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn dựa trên kết quả thử nghiệmvới một loạt các TV có giá thấp hơn 6 triệu bao gồm cả một số TV có chất lượng ráo trọi.

Điều gì làm nên một chiếc TV rẻ tiền mà vẫn tốt?

Màn hình nhỏ: kích tấc TV phổ biến nhất là 32 inch, nếu bạn chọn cỡ này hoặc bé hơn thì sẽ dễ dàng sở hữu được một chiếc tivi giá rẻ. Bạn sẽ chỉ trả giá cao cho tivi màn hình lớn; nên nhớ rằng, màn hình lớn thường cho chất lượng hình ảnh kém.

Tằn tiện điện năng: Thật vui khi sở hữu một chiếc TV màn hình nhỏ với mức giá thấp và không hề tiêu thụ nhiều điện năng. Những thí nghiệm đã giúp chúng tôi tính được hoài vận hành hàng năm cho một chiếc TV,  ít nhất có thể là 140.000 đồng và nhiều nhất là 2,8 triệu -  đây chính là một cách rất tốt để hà tiện tổn phí vận hành trong suốt vòng đời của TV.

Loại màn hình: TV LCD chuẩn có xu hướng là một trong những loại có giá thấp nhất mà bạn có thể lựa chọn. Bây chừ, hồ hết các hãng sinh sản ưu tiên cho  TV LCD với đèn nền LED, sẽ đắt hơn một tí nhưng nó đang giảm giá từng ngày. Bây giờ bạn có thể chọn một chiếc TV LED tốt với giá từ 3 triệu trở lên.

Tích hợp bộ chọn kênh: hầu hết các TV mới được tích hợp sẵn bộ chọn kênh Freeview  cho phép bạn xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí mà không cần phải mua thêm một bộ đầu thu. Nên chọn  tivi có các kênh HD Freeview để có thể xem các kênh HD (nếu bạn có TV HD) – mặc dầu,  không nhiều loại tivi có các kênh HD Freeview ở mức giá này. Freesat là một dịch vụ kỹ thuật số thay thế nhưng đề nghị bạn phải có đĩa vệ tinh, dịch vụ này được cung cấp ở những vùng không có Freeview.

HD-ready hoặc Full HD: HD-ready là tiêu chí về độ phân giải màn hình chuẩn cho TV có độ nét cao. HD-ready có thể hiển thị video ở độ phân giải 720p, có nghĩa là với 720 dòng ngang. Loại này sẽ không cung cấp hình ảnh rõ nét như loại Full HD đắt tiền ; tuy nhiên, điều này không đáng kể ở tivi màn hình nhỏ hơn.

Bạn sẽ không nhận được gì với mức giá này?

TV sáng dạ: Tính năng của TV thông minh và khả năng trình duyệt web không tồn tại với mức giá này mà sẽ có một số bộ hỗ trợ trình duyệt web và các vận dụng chả hạn như  BBC iPlayer và Facebook. Nếu không, lúc nào bạn cũng có thể kết nối máy tính với màn hình TV để truy cập vào dịch vụ internet và các trang web trên màn hình lớn. Đây không hoàn toàn là một giải pháp hay  nhưng chúng ta vẫn còn có thể làm.

Màn hình lớn: Nếu muốn trải nghiệm với rạp chiếu phim, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn để có được chiếc TV màn hình lớn hơn. Thiết bị có thể đặt ở phòng khách hoặc trong một căn phòng lớn và giá của nó thường cao hơn một tẹo. Bạn có thể mua chiếc TV 42-inch với giá tốt nhất khoảng 19 triệu.

Chất lượng hình ảnh tót vời: Bạn cũng có thể sở hữu chiếc tivi có chất lượng hình ảnh hoàn hảo với độ nét cao và chuẩn khi có một khoản tiền lớn nhưng để có chất lượng hình ảnh thật sự sống động thì bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn.

3D: Có thể bạn sẽ không kinh ngạc khi biết các tính năng đương đại như  3D không tồn tại với TV giá rẻ. Nếu muốn xem  3D, bạn sẽ phải đến các rạp chiếu phim hoặc bỏ ra nhiều tiền hơn một tí với TV 3D-ready.

Theo nghiên cứu nói trên, LG đang đứng đầu mảng sản phẩm TiVi 3D bán chạy nhất ở Việt Nam với thị phần lên tới 38%, kế tiếp là Samsung chiếm 34%, Sony 24% và số còn lại thuộc các hãng khác. Theo khuynh hướng bây chừ thì tivi 3D giá rẻ càng ngày càng xuất hiện nhiều nhằm phục vụ mua sắm của người tiêu dùng và cũng để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với công nghệ 3d. Tivi 3d giá rẻ bây giờ rất nhiều nhưng Vidia shop khuyên người tin dùng nên tuyển lựa những thương hiệu tivi uy tín như lg, samsung, sony... Để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Mua tivi 3d giá rẻ nhất tphcm tại Vidia Shop bạn sẽ được tặng ngay voucher mua hàng trị giá 200.000.

Vidia shop sẽ giúp mang cả thế giới về ngôi nhà của bạn bằng những loại tivi 3D giá rẻ mang công nghệ 3D hoàn hảo nhất. Hotline tương trợ khách hàng: 0902.799.186

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ