Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Làm sao để mua sắm một dàn karaoke gia đình hợp lý

1.Có thật sự cấp thiết và có thật sự thông dụng khi tivi chưa có quá nhiều các chương trình cho tivi 3d giá rẻ. Có chăng chỉ  là một vài kênh ít oi từ nước ngoài tương trợ cho công nghệ 3d. Bạn thấy tivi 3d chỉ có tác dụng phát huy hết công dụng khi trình chiếu những bộ phim 3d khi mua đĩa phim 3d hay đầu phát chép phim 3d.

2.Khi mua tivi 3d không hẳn bạn sẽ coi vớ các chương trình 3d mà bỏ hẳn chương trình 2d vì trên thực tại coi bằng tivi 2d vẫn thẳng tính hơn, do đó, tính năng 3d chỉ là phụ của tivi hd hiện nay. Nhiều người nghĩ mua tivi 3d chỉ để coi phim 3d nhưng không đích thực là như vậy.

3.Giá cả của các sản phẩm tivi 3d cũng là một điều đáng nói vì công nghệ cao sẽ tỉ lệ thuận với khoản kinh phí bạn bỏ ra để sở hữu nó. Tùy vào việc bạn mua thương hiệu tivi nào và kích tấc bao lăm sẽ có những mức giá nhất định cho bạn. Các thương hiệu bạn có thể tham khảo là: Samsung, Sony, và đặc biệt là thương hiệu có lượng tivi 3d bán chạy nhất hiện giờ LG…

Để coi một tivi 3d chuẩn mực thì kích tấc của nó phải từ 40inch trở lên, đây là kích thước giúp bạn cảm nhận được tốt nhất độ chân thực mà hiệu ứng 3d mang lại. Kích thước màn hình càng lớn thì khả năng cảm nhận hiệu ứng càng tốt. Tuy thế, cũng nên để ý một chút đến không gian nhà bạn để mua sắm một tivi có kích tấc ăn nhập, nếu nhà bạn có không gian nhỏ thì việc sở hữu tivi với một kích thước vừa vặn sẽ vừa bảo vệ thị giá, vừa mang lại sự hài hòa cho không gian nhà bạn.

4. Để mua tivi 3d loại nào tốt, hãy xem tivi 3D có hỗ trợ tốt kính 3d hay không? Kính 3D có thể khá cồng kềnh và bán kèm theo tivi 3D. Bây chừ, những loại kính 3d luôn có nhiều mẫu kính hiệp với mọi lứa tuổi. Kính 3d phổ biến bây chừ là loại kính có 3 màu gồm đỏ xanh, kính phân cực… Bạn cần phải đeo kính để xem 3D, càng thoải mái, càng tốt. Không phải chiếc tivi nào cũng cấp kính 3D miễn phí  hoặc có thể không đủ cho cả gia đình bạn, nên chi cần thẩm tra trước khi mua. Nếu đeo kính và thấy khó chịu khi để kính lên đầu, bạn có thể mua kẹp hoặc ống kính 3D để mang lại sự thoải mái nhất cho người tiêu dùng.

Xem thêm các sản phẩm về hd, 3d tại đây.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ