Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Để chọn được tivi chất lượng bạn nên làm gì?

Một đôi tiêu chí về tivi dưới đây trông coi có thể giúp bạn chọn được một tivi 3d giá rẻ nhưng chất lượng cho gia đình mình.

Hãy soát độ tương phản, độ nét sâu của màn hình. Khi mua tivi, hãy chọn những tivi có độ tương phản, độ nét càng cao càng tốt. Vì tỉ lệ này cho phép màn hình biểu hiện được hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn. Điều này bạn có thể thẩm tra bằng cách xem các đoạn phim được quay buổi tối, nếu mảng màu đen không bị lẫn vào nhau và nhìn rõ như mắt thường nhìn trực tiếp thì màn hình này sẽ cho ra những hình ảnh đep và sống động như thật. Một cách đơn giản hơn là bạn cũng có thể so sánh tại cửa hàng, nơi nhiều tivi cùng chiếu một đoạn phim như nhau, tivi nào thẻ hiện những vùng hình ảnh sẫm màu xác thực hơn sẽ cho hình ảnh tốt hơn.

Mua tivi 3d loại nào tốt? Bạn hãy chú ý màu sắc trên các màn hình tivi vì chưa hệ có một chuẩn mực màu sắc nào đối với tivi 3d, màu sắc thường nhật các tivi sử dụng chỉ dựa vào những công nghệ tái tạo màu được nhà sinh sản tích hợp, hãy soát bằng mắt thường để cảm nhận sự khác biệt. Một tivi với màn hình màu rõ nét và rõ đậm nhạt sẽ hợp để sử dụng hơn là những tivi có dải màu không tự nhiên, nhợt nhạt hoặc tong màu hơn đỏ hơn so với thường nhật, những điều này thường chẳng thể thay đổi bằng việc điều chỉnh màu mà nhà sinh sản đưa ra.

Cũng xin nói thêm, tivi 3d có 2 loại cơ bản là tivi 3d tiêu cực và tivi 3d chủ động. Các hãng sinh sản TV lớn vận dụng cả hai công nghệ , dù rằng LG chủ yếu giao hội vào 3D tiêu cực, trong khi Panasonic, Samsung và Sony tham dự nhiều hơn vào 3D chủ động nên không khó hiểu nếu LG là thương hiệu tivi 3d bán chạy nhất hiện nay.

Quơ những công đoạn trong quá trình chọn lọc một tivi 3d giá rẻ trên bạn đều cần một thiết bị chính là kính 3d, khi dùng kính 3d dùng trong gia đình, bạn cần phải đeo kính để xem 3D, càng thoải mái, càng tốt. Không phải chiếc tivi nào cũng cấp kính 3D miễn phí  hoặc có thể không đủ cho cả gia đình bạn, thành ra cần rà soát trước khi mua. Nếu đeo kính và thấy khó chịu khi để kính lên đầu, bạn có thể mua kẹp hoặc ống kính 3D giúp cho việc mang kính trở thành thoải mái hơn. Kính chủ động thường nặng và cồng kềnh hơn kính thụ động và cũng khá tốn kém nếu bạn cần thay.

Nhưng trên thực tiễn, muốn xem phim 3d trên tivi hiện thời cũng chưa được phổ biến vì chưa có nhiều kênh truyền hình chiếu những bộ phim 3d, hd cho bạn. Ngoài ra một cách đơn giản để bạn có thể sở hữu những bộ phim 3d, hd chính là mua hoặc thuê bộ phim để xem trên đĩa 3D Blu-ray hoặc đơn giản hơn là mang ổ cứng ra cửa hàng chép phim 3d, hd chép về thưởng thức. Nếu có điều kiện có thể thiết kế lắp đặt một phòng chiếu phim 3d mini tại gia, giúp gia đình bạn có những giây khắc cuối tuần vui vẻ bên nhau.

Trông những san sớt nói trên có thể giúp bạn chọn lọc được một tivi tốt và hiệp với gia đình mình. Xem nhiều sản phẩm hơn về hd, 3d tại đây nhé.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ