Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Điều gì sẽ xảy ra với công nghệ 3d năm 2014? Làm sao để mua ti vi 3d loại nào tốt?

Bạn có thể hỏi vì sao? Đơn giản tivi HD 4K (còn được biết đến là "Ultra HDTV”) mang đến độ phân giải màn hình suýt soát cao gấp 4 lần HDTV 1080p chuẩn. Tại CES 2013, chúng đã chứng kiến một số các tivi 4G màn hình “khủng”. Các hình ảnh quá sắc nét, rõ ràng và rực rỡ như đang nhìn ra ngoài một cửa sổ.

Các nhà sinh sản tivi trong năm 2013 đã gắng giảm giá các tivi lạ lùng này, nhưng đã kìm nén một cách thông minh cách lăng xê quá đà các sản phẩm này. Họ đã rút ra được một bài học lớn với tivi 3D, đã được kỳ vọng là một xu hướng lớn tiếp theo. Tuy nhiên, mặc dầu các HDTV đã làm bão hòa thị trường, các nhà sản xuất hy vọng các khách hàng vẫn sẽ đổi những chiếc HDTV khá mới để sở hữu một một sản phẩm ưu thế mới. Phần nhiều đã không đổi. Dẫu thậm chí những người đã thấy công nghệ ống kính độc quyền làm thất vọng, với nội dung 3D ít oi để thưởng thức.

Tuy nhiên, độ phân giải là cái gì đó các khách hàng đã hiểu và tốt hơn, có thể thưởng thức chương trình mà không cần có loại kính riêng, làm hơi chóng mặt. Một khi họ chuyển sang từ tỷ lệ 4:3, phân giải 480i, tivi ống tube sang các hình ảnh 1080i và nội dung (và các đĩa Blueray 1080p), đã không quay trở lại.

Giá của tivi 4K sẽ tiếp kiến hạ trong năm 2014. Chúng ta đã thấy những giá những chiếc tivi 4K hạ xuống rất thấp, nhưng các khách hàng nên tránh những chiếc tivi đó. Khi các tivi 4K 60 inch từ Sony, Samsung, Toshiba, Vizio và các hãng xuống giảm dưới 2.000 USD, khách hàng sẽ bắt đầu mua. Một phần của nhu cầu đó sẽ được các công ty truyền thông thúc đẩy, một số hãng đã bắt đầu quay các phim 4K có kinh phí lớn. Cũng nên biết là chưa có phim này được chuyển sang Blu-ray 4K. Bây chừ, gần như hài hước thư viện gần như đầy ắp phim tự nhiên.

Năm 2014, nội dung 4K sẽ không bùng nổ, nhưng sẽ tăng nhanh. Giáng sinh tới, tivi 4K và Hobbit: The Desolation of Smaug 4K sẽ hiện diện trong các danh sách mong muốn của một vài kỳ nghỉ.

Số liệu mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường GFK (tháng 4/2013) cho thấy, model 40-42 inch là tivi 3d bán chạy nhất trong dòng sản phẩm TV 3D của quờ các hãng điện tử có mặt tại Việt Nam. Cũng theo nghiên cứu nói trên, LG đang đứng đầu mảng sản phẩm TiVi 3D bán chạy nhất ở Việt Nam với thị phần lên tới 38%, kế tiếp là Samsung chiếm 34%, Sony 24% và số còn lại thuộc các hãng khác. Để giúp trả lời câu hỏi mua tivi 3d loại nào tốt những chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực thiết bị nghe nhìn đã có lời khuyên về những điều gì người mua cần quan tâm khi chọn loại TV này. Có thế nhận thấy rằng Việt Nam đã cập nhật công nghệ Tivi 3D rất nhanh rộng. Và cũng từ tivi 3D giá rẻ cũng ngày một xuất hiện nhiều hơn. 4 tiêu chí chọn mua tivi 3d giá rẻ đó là: Công nghệ hiển thị 3D và kính xem 3D, công nghệ màn hình và độ sáng, tốc độ quét hình và độ phân giải màn hình. Hãy cùng chờ điều gì đó trong năm 2014 cho công nghệ 3d.

Bạn muốn biết mua Tivi 3d giá rẻ ở đâu yên tâm, chất lượng đảm bảo hãy gọi đến hotline: 0902.799.186 - Mr Thịnh để được tham vấn. Vidia Shop địa chỉ bán tivi 3d giá rẻ nhất tp hcm hàng chính hãng, Cam kết chất lượng cho người tiêu dùng. Địa chỉ 207 Tân Phước P6 Q10

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ