Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Ti vi 3d giá rẻ tại tphcm – cơn sốt nở rộ trong năm 2014.

Sau hơn một năm xuất hiện, tivi 3D đã bắt đầu lôi cuốn được những tín đồ say mê công nghệ hình ảnh. Với giá thành ngày càng rẻ, dòng tivi này đang là sự lựa chọn của khách hàng để đón đầu các chương trình, phim dành cho tivi 3D.

Loay hoay một hồi tại gian hàng điện tử của Siêu thị điện tử Pico, anh Nguyễn Đỗ Nam (Hà Đông, Hà Nội) vẫn chưa lựa cho mình được một chiếc tivi mới. Ưa công nghệ, lại từng xem bộ phim Avatar 3D ở rạp, anh Nam rất thích một chiếc tivi 3D. Thế nhưng, khi quyết định mua thì anh lại cân nhắc vì hiện chưa có nhiều chương trình, đĩa phim phục vụ cho công nghệ cao này tại Việt Nam.

Sau khi được viên chức của siêu thị tham mưu, anh Nam vẫn quyết định mua một chiếc tivi 3D 42inch của LG về nhà và... Chờ các đài truyền hình ra kênh 3D. “Đây là khuynh hướng công nghệ hiện đại nên chắc chắn các đài truyền hình sẽ cạnh tranh vì không muốn tụt hậu và cũng để thu hút khách hàng,” anh nhận định.

Trên thực tế, cho đến thời khắc hiện tại, tivi 3D đã xuất hiện được hơn 1 năm ở thị trường Việt Nam với hàng loạt sản phẩm của các hãng như Sony, Samsung, LG, Panasonic... Sự kiện này cũng đã lôi cuốn hàng nhiều sự quan tâm của những “giáo đồ” mê công nghệ hình ảnh. 

Thế nhưng, sự quan hoài này cũng chóng vánh giảm nhiệt khi giá bán lẻ của tivi 3D khi ấy rất cao. Tỉ dụ như giá của một chiếc tivi 3D 40inch Samsung khoảng 37 triệu đồng, Sony là 40 triệu đồng...

Bên cạnh đó, nguồn phim 3D cung cấp cho thị trường không nhiều, các chương trình truyền hình 3D gần như chưa phát triển ngoài việc cuối năm 2010, VTC “nhăm nhe” thể nghiệm chương trình này song cho đến thời điểm ngày nay thì việc phát sóng 3D vẫn chưa được tiến hành rộng rãi.

Năm 2010 chỉ được xem là một năm khởi điểm của tivi 3D khi lượng khách hàng “xem nhiều, mua ít.”

Ông Ngô Thành Đạt, Giám đốc kinh dinh của Công ty Trần Anh thì cho hay, một số người mua tivi 3D kiểu “đón đầu” công nghệ. Còn thực tại, hiện chưa có chương trình đặc sắc để cuốn người xem ngoài những đĩa phim 3D đang bán trên thị trường.

Trước đây, khách hàng chưa có nhiều sự lựa chọn vì ti vi 3d ngày trước chỉ ra model cầm chừng để thăm dò khách hàng. Nhưng ngày nay, dòng ti vi 3d nở rộ và các thương hiệu hàng đầu tăng tốc để đưa ra nhiều model mới phục vụ nhu cầu khách hàng và chính điều đó làm cho việc tuyển lựa gặp nhiều khó khăn.

Số liệu mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường GFK (tháng 4/2013) cho thấy, model 40-42 inch là tivi 3d bán chạy nhất trong dòng sản phẩm TV 3D của quờ quạng các hãng điện tử có mặt tại Việt Nam. Cũng theo nghiên cứu nói trên, LG đang đứng đầu mảng sản phẩm TiVi 3D bán chạy nhất ở Việt Nam với thị phần lên tới 38%, kế tiếp là Samsung chiếm 34%, Sony 24% và số còn lại thuộc các hãng khác.
Để giúp đáp câu hỏi mua tivi 3d loại nào tốt những chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực thiết bị nghe nhìn đã có lời khuyên về những điều gì người mua cần quan hoài khi chọn loại TV này. Có thế nhận thấy rằng Việt Nam đã cập nhật công nghệ Tivi 3D rất nhanh rộng. Và cũng từ tivi 3D giá rẻ cũng ngày càng xuất hiện nhiều hơn.
4 tiêu chí chọn mua tivi 3d giá rẻ đó là: Công nghệ hiển thị 3D và kính xem 3D, công nghệ màn hình và độ sáng, tốc độ quét hình và độ phân giải màn hình.

Hãy ghé 207 tân phước, phường 6, quận 10 để được tham mưu chọn mua ti vi 3d giá rẻ.

 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ