Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Chọn đầu karaoke ổ cứng tốt sẽ góp phần tăng giá trị dàn karaoke gia đình bạn.

Người dùng máy chiếu hay gặp những bất cập gì trong quá trình dùng?

Màn hình chiếu ra không rõ và xuất hiện nhiều điểm lốm đốm màu không thông thường, đây là điều hay gặp phải đối với máy chiếu full hd giá rẻ. Cụ thể, đối với máy chiếu mà đa phần là LCD, hình ảnh được chiếu ra thảng hoặc xuất hiện đốm màu tím hoặc màu đỏ bầm trên màn hình, gây cảm giác khó chịu và mất giao hội cho người xem. Căn do là do máy chiếu hoạt động trong môi trường nhiều bụi bẩn, bụi bẩn bám và trữ trên tấm panel gây ra hiện tượng này trên màn hình chiếu ra. Cách khắc phục là liền lau chùi và cho máy chiếu hoạt động trong môi trường sạch sẽ.

Nút tắt nguồn không tắt được dù rằng bạn đã nhấn nút nhiều lần. Bạn đừng vội phán đoán là nút bấm bị hư, căn nguyên ở đây là do bóng đèn máy chiếu. Nghe có thể không liên quan nhưng sự thực duyên cớ của nó là do bóng đèn máy chiếu lắp chưa khít, một thao tác đơn giản là lắp bóng đèn cẩn thận và chính xác thì lỗi trên sẽ tự động mất.

Chất lượng hình ảnh bị giảm hoặc hình ảnh hiện thị không hiển thị toàn phần khi được trình chiếu. Căn nguyên của vấn đề là sự không tương xứng giữa độ phân giải của máy tính và máy chiếu. Các máy chiếu phim 3d giá rẻ hay máy chiếu văn phòng hay gặp. Nhiều dòng máy chiếu LCD đời mới bây chừ đã được trang bị tính năng tự điều chỉnh độ phân giải của máy tính nguồn sao cho tương thích với cấu hình của chúng. Tuy nhiên, cũng có nhiều loại máy không có được tính năng hữu dụng này. Trong trường hợp đó, bạn phải điều chỉnh độ phân giải của máy tính và chọn ra một cấu hình hạp nhất. Tuy nhiên, với một số mẫu laptop việc điều chỉnh có khi không cho kết quả mong muốn vì độ phân giải căn bản của chúng vượt quá cấu hình của máy chiếu. Trong trường hợp này, bạn phải tắt màn hình laptop đi để hiển thị độc nhất vô nhị trên màn chiếu.

 

Máy chiếu không thể điều khiển được từ xa, nhiều người thắc mắc vì sao sở hữu máy chiếu tốt nhất hiện thời mà vẫn xảy ra hiện tượng như vậy. Duyên do thường ngày được xác định là do khoảng cách quá xa hoặc điều khiển bị hết pin, nhưng có một duyên do mà không phải ai cũng biết chính là tác động của bóng đèn huỳnh quang trong  phòng chiếu. Như bạn đã biết, điều khiển từ xa sử dụng sóng hồng ngoại để truyền tín hiệu điều khiển. Ánh sáng đèn huỳnh quang ở một số mức cường độ sáng nhất mực có bước sóng xấp xỉ bước sóng hồng ngoại, bởi thế nó làm cho điều khiển mất tác dụng hoặc mất độ nhạy. Lúc này hãy tắt bóng điện đi hoặc sử dụng bóng đèn sợi đốt thay thế.

Một vài điều bất cập của máy chiếu và hướng khắc phục đã được gợi ý ở trên trông coi có thể giúp bạn phần nào đáp khó khăn. Tìm hiểu thêm nhiều máy chiếu tại đây.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ