Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Tư vấn mua màn hình LCD để xem phim hd – địa chỉ mua ti vi giá rẻ tphcm.

Bạn ngán ngẩm với cảnh chen chúc nhau ở rạp chiếu phim hd? Bạn không có thời gian mua được vé chỗ tốt để xem phim và đặc biệt bạn đang muốn mua một ti vi 3d LCD để xe phim hd tại nhà. Mục đích là để kết nối với máy tính xem phim 3d nhưng chưa biết mua ti vi 3d loại nào tốt?

Một câu hỏi hay được đặt ra là: "Phòng tôi kích thước 4x4 (m), chỗ tôi ngồi cách TV khoảng 3m thì kích tấc TV nào là vừa với tôi?". Ti vi 3d giá rẻ biểu đạt hình ảnh chi tiết và rõ ràng hơn nhiều so với các TV thế hệ cũ do đó khái niệm về khoảng cách ngồi xem giữa TV HD và TV cũ (TV đèn hình) khác nhau nhiều. Bạn cần phải ngồi đủ gần để có thể xem được các chi tiết biểu thị trên TV. Theo tài liệu của Sony (giống như các tài liệu khác) thì ta có thể chọn kích thước TV ứng với khoảng cách xem theo bảng sau. Với kích tấc nhà trung bình ở Việt Nam thì kích tấc màn hình 40" có thể được cân nhắc chọn làm kích thước tốt nhất. Góc nhìn 40 độ giữa chỗ ngồi và màn hình TV sẽ mang lại cảm giác trung thực, sống động như ở rạp chiếu phim. Góc nhìn 40 độ nghĩa là như thế nào? Hiểu cách đơn giản là lấy khoảng cách từ chỗ bạn ngồi xem đến chỗ đặt TV (tính theo đơn vị inch) nhân với 0,84 inch sẽ ra kích cỡ TV hạp.

Nhiều quan điểm cho rằng chọn 1 TV HDready có chức năng Auto Adjustment là ổn. Không nên sử dụng TV full HD mặc dù dòng full HD(1920x1080) đem lại hình ảnh, độ sắc nét cao hơm so với HDready vì chữ hiện ra thường nhỏ và điều đó làm mắt chúng ta phải căng ra nhiều để điều tiết. Một chiếc TV LCD với PC rất ổn và khiến mắt đỡ sức ép hơn so với dùng LCD PC

Lời khuyên khác cho rằng toshiba nên tránh khi kết nối với PC, thay vào đó là sử dụng full HD và HDready vì chúng trình bày sự sắc nét qua PC.

Có thế nhận thấy rằng Việt Nam đã cập nhật công nghệ Tivi 3D rất nhanh rộng. Và cũng vì thế từ tivi 3D giá rẻ cũng ngày một xuất hiện nhiều hơn. 4 tiêu chí chọn mua tivi 3d giá rẻ đó là: Công nghệ hiển thị 3D và kính xem 3D, công nghệ màn hình và độ sáng, tốc độ quét hình và độ phân giải màn hình.

Hãy đến vidia shop, chúng tôi có đầy đủ những ti vi 3d bán chạy nhất trên thị trường, hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp kiên cố sẽ làm bạn ưng. Đến đây bạn sẽ có câu đáp cho câu hỏi: mua tivi 3d loại nào tốt?

Địa chỉ cửa hàng: 207 tân phước, phường 6, quận 10, tphcm.

Hotline: 0902.799.186

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ