Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Máy chiếu nào tốt nhất hiện giờ? Epson EB-W8 - Sony VPL-EW5 hay Acer-H5360

Tiêu biểu cho 3 dòng máy chiếu tốt nhất bây giờ là: Epson EB-W8, Sony VPL-EW5, Acer-H5360. 3 máy này có số tiền tương đương như nhau nhưng việc lựa chọn nó không phải điều đơn giản.

1.Epson EB-W8:

Là một trong những máy chiếu nhỏ gọn nhất với trọng lượng chỉ khoảng 2.3kg nhưng được thiết kế đương đại, sáng ý và thanh lịch. Khả năng kết nối cũng khá đơn giản chỉ cần nối máy chiếu với máy tính qua ngõ USB gắn trong.

Tương trợ chiếu đơn giản và dễ dàng cho phép người sử dụng tắt máy chiếu trợ thì bằng cách đóng ống kính lại, sau đó chỉ cần gạt nắp ra để nối việc trình chiếu. Chức năng khỏi động lập tức và tắt ngay tức khắc trong 5 giây ngay khi bấm nút.

Đèn cải tiến Epson “E-TORL” cho độ sáng và nét cao. Hệ thống kết hợp một chóa elip phản quang chính, ống kính tụ sáng và gương bán cầu phản quang phụ để sinh sản một đèn chiếu tí xíu cực kỳ hiệu quả.

Tuổi thọ đèn chiếu là 5000 giờ, đây là một lựa chọn hà tằn hà tiện giúp người dùng tần tiện nhiều hơn nhờ tuổi thọ kéo dài của đèn chiếu và mức độ tiêu thụ điện năng ít. Ở chế độ chờ máy chiếu tiêu thụ cực ít điện năng vừa tiện tặn vừa thân thiện môi trường.

Không phải là một chiếc máy chiếu phim 3d giá rẻ nhưng đây là sự chọn lọc hoàn hảo cho việc dùng tại văn phòng hoặc dùng tại gia đình.

2. Sony VPL-EW5

Độ phân giải VPL-EW5 là 1,280 x800, là hoàn hảo cho hồ hết các laptop. 2000 đèn lumens là đủ sáng để thể hiện trong ánh sáng ban ngày mà không cần phải vẽ rèm hoặc tắt đèn.

Đầu vào bao gồm HDMI và VGA. Đầu vào VGA cũng có thể chấp thuận thành phần video duyệt một bộ chuyển đổi. Có S-video và composite đầu vào, cộng với mini-jack âm thanh đầu vào cho mỗi nguồn. VGA và mini-jack đầu ra âm thanh có thể hữu ích, nhưng họ sẽ chẳng thể được sử dụng bởi nhiều người, và sẽ không giao diện RS232.

Không được đánh giá là máy chiếu full hd giá rẻ nhưng khả năng chiếu phim 3d của sony VPL-EW5 khiến các đồng môn phải ganh tị. Trong chế độ biểu hiện, màu sắc không xác thực như trong chế độ tiêu chuẩn, nhưng chế độ tiêu chuẩn là đủ sáng ngay cả trong phòng đủ ánh sáng. Phim Blu-ray đã được sao chép tốt, với chuyển động suôn sẻ và mức độ chi tiết tốt.

Tuổi thọ đèn chiếu là 3000 giờ không phải là còn số quá tệ cho một máy chiếu full hd giá rẻ như sony VPL-EW5.

3. Acer-H5360

H5360 cho phép tạo hiệu ứng hình ảnh 3D nhờ sử dụng hệ thống Nvidia 3D Vision. Acer H5360 có thể trình chiếu các hình ảnh nổi ba chiều độ phân giải HD 720p tỷ lệ 16:9 với độ sáng 2500 Lumen. Acer H5360 có độ phân giải tiêu chuẩn 720p HD, tuy nhiên độ phân giải tối đa có thể đạt được là 1080p (1920 x 1080). Máy có độ sáng 2,500-lumen và độ tương phản là 3200:1. Với tần số 50-120Hz, H5360 cho hình ảnh 3D trung thực và sắc nét. Các công kết nối gồm có: HDMI, VGA, three RCA jacks, component video, S-video, và 2.5mm audio mini-jack. Máy chiếu 3D Acer H5360 sở hữu các kết nối HDMI, giắc RCA, component video, S-video mini DIN, ngõ vào PC và một giắc âm thanh 2.5 mm.  Là sản phẩm máy chiếu 3d được được acer đầu tư khá nhiều nhiệt huyết.

Hi vọng chút gợi ý trên giúp anh em chọn được máy chiếu ưng. Click here để xem thêm nhiều dòng máy chiếu có thể hạp với nhu cầu của anh em hơn nhé.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ