Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

3 bước quan yếu trước khi bạn muốn mua một tivi 3d giá rẻ cho gia đình

Thị trường tivi 3d lúc nào cũng sôi động với nhiều chủng loại và thương hiệu, các ông trùm liên tục tung ra các sản phẩm mới để chiếm lĩnh thị phần bị đối thủ giành lấy với nhiều giá cả và chất lượng hầu như cũng đi cân xứng với số tiền tài bạn bỏ ra. Chọn một tivi hiệp với gia đình bạn không phải điều đơn giản, không những phù hợp về mục đích sử dụng mà phù hợp với túi tiền mới là điều quan yếu.

Bước cơ bản để bạn chọn tivi 3d giá rẻ cho gia đình bạn:

1.Xác định mục đích của bạn khi mua tivi :

Nếu mua một chiếc tivi để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày như xem phim, coi thời sự thì một chiếc TV LED là hợp lí. Nhưng nếu bạn yêu cầu cao hơn về mục đích giải trí như có các vận dụng internet cũng như chất lượng hình ảnh với độ phân giải cao thì hãy ráng đầu tư một smart TV (tivi sáng ý). Cao cấp hơn nữa đó là dòng tivi 3d mà chúng tôi sắp giới thiệu đây, với sự sắc nét về hình ảnh và chiều sâu với công nghệ ảnh nổi 3D, chiếc tivi này thích hợp với cuộc sống hiện đai, phong cách trẻ trung và thích sự đổi thay công nghệ. Theo một tờ báo uy tín thì dòng tivi 3d bán chạy nhất thuộc về thương hiệu LG, tiếp đến là Samsung và sony….

2.Không gian và vị trí đặt tivi:

Điều này ảnh hưởng đến kích tấc tivi vì mỗi căn phòng có một diện tích khác nhau, một không gian khác nhau và theo đó lại thích hợp với một kích thước màn hình khác nhau. Để thưởng thức được chất lượng hình ảnh một cách tốt nhất mà không ảnh hưởng đến thị giác, bạn nên cầm cố tạo sự hài hòa trong không gian văn phòng với khoảng cách tivi tới mắt người xem để có một góc độ đặt tivi hợp cho cả nhà.

Mua tivi 3d loại nào tốt? Nên mua ở đâu để đảm báo chất lượng? Điều này còn phụ thuộc vào điều thứ 3 dưới đây.

3.Số tiền bạn chi ra cho tivi 3d của bạn:

Tùy theo nhu cầu sử dụng, tính năng và kích tấc màn hình mà giá cả đi kèm với nó cũng khác nhau. Trước khi mua bạn nên xác định rõ ràng 2 bước trên để tâm tính một phí có lí cho việc tiêu khiển mà bạn bỏ ra mà không làm ảnh hưởng đến kinh tế gia đình là sự lựa chọn đúng đắn.

Sở hữu 1 tivi 3d vừa túi tiền, việc bạn cần làm hiện là tìm đến những nguồn chép phim, chép nhạc và karaoke về giải trí nhé. Click here nếu bạn đang có cùng nghĩ suy với chúng tôi.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ