Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Máy rọi full hd giá rẻ giàu đích thực ráng thay tốt tivi hay chứ?

Nếu xét về chừng độ phổ cập thì máy chiếu phim 3d giá rẻ đương nhiên là không thể thay thế tivi được vì đi kèm theo nó sẽ là hệ thống âm thanh, phòng ốc phải đủ độ tối, phải có không gian để treo màn chiếu..... Dùng cũng phức tạp hơn, không phải bà nội trợ nào cũng dùng được. Máy chiếu kén chọn nhất đó là không gian và ánh sáng trong phòng, máy chiếu chẳng thể phát huy tác dụng nhất là trong phòng quá sáng.


Ngoài ra đặc điểm của gia đình Việt Nam là sống chung 2-3 đời, sinh hoạt chung trong phòng khách, nếu sử dụng máy chiếu full hd giá rẻ chỉ phục vụ được độc nhất 1 mục đích là xem fim, còn những nhu cầu sinh hoạt khác của cả gia đình thì phải dừng lại hết vì không đủ ánh sáng. Chỉ khi mà hồ hết mọi người có nhu cầu xem tin cậy thời sự bằng máy chiếu thì khi đó máy chiếu sẽ thay được tivi .

Xét về nhu cầu xem bóng đá và phim ảnh thì hiện tại máy chiếu tốt nhất bây giờ có thực sự là một giải pháp thay thế cho tivi. Máy chiếu cho người ta 1 cảm giác không gian, nhất là khi xem film 3D. Xét về khung ảnh chiếu thì tầm 100" trở lên là máy chiếu làm tương đối tốt, về giá thành thì tầm tiền 12 triệu đã có được máy chiếu hỗ trợ cổng HDMI, 3D, 3 năm bảo hành. Điểm yếu độc nhất vô nhị của máy chiếu: Tuổi thọ bóng đèn " Chiếu " chưa được cao + Độ sáng. Ngoại giả việc chuyển di của máy chiếu cũng khó khăn hơn rất nhiều so với việc bạn rinh một chiếc tivi

Tóm lại, nếu nhà bác có phòng riêng cho việc xem fim, xem bóng đá, phục vụ nhu cầu cá nhân thì máy chiếu là chọn lựa tốt.

Nếu gia đình bạn có điều kiện thì việc sử dụng máy chiếu giá rẻ HCM là hợp lí và có thể dễ dàng thay thế cho tivi nhưng nếu bạn là người khá truyền thống và gia đình bạn chưa có điều kiện để sắm một phòng ốc sẵn sàng cho một máy chiếu với quy mô chuyên nghiệp tại gia thì dùng song song 2 sản phẩm sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Xem sản phẩm máy chiếu tại đây nhé. Chúc bạn chọn lựa được máy chiếu ưng ý nhất cho gia đình bạn.

 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ