Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Bạn đã biết chọn lựa tivi 3d giá rẻ như thế nào cho đúng chưa?

Lựa chọn tivi 3d tưởng dường như đơn giản nhưng không hề đơn giản. Bạn nên có những bước cụ thể như sau để giúp cho việc tuyển lựa được tốt hơn, điều này không chỉ phù hợp với tivi 3d mà còn cả đối với đầu phát phim 3d:

Bạn nên xác định rõ bạn muốn mua Tivi bao nhiêu inch. Muốn xác định được điều đó bạn phải biết chiếc Tivi sẽ đặt ở đâu, kích thước căn phòng bạn rộng bao lăm và bạn sẽ đặt tivi như thế nào.

+ Theo tiêu chuẩn chung thì 1 chiếc tivi 24 inch sẽ thích hợp cho căn phòng ngủ, nhà bếp hoặc phòng khách nhỏ 8 – 15m2

+ Dòng tivi 32 inch thì thích hợp với đại phần nhiều gia đình tại Việt Nam vì độ lớn màn hình đáp ứng được nhu cầu giả trí, xem Tivi luôn. Một số liệu thống kê khá thú nhận đó là nhàng nhàng con người thường dành ít nhất 3 giờ/ ngày để xem tivi. Diện tích phù hợp để chọn loại 32 inch là khoảng từ 10- 20m2. Và đây được xem là dòng tivi 3d bán chạy nhất bây giờ.

+ Dòng tivi 40 inch trở lên thì không thuần tuý mang tính giải trí truyền thống như những chiếc tivi trước đây mà nó còn là 1 sản phẩm công nghệ giúp cho chủ nhân của nó trình diễn.# Bản thân với những tính năng hiện đại như công nghệ LED siêu mỏng hoặc công nghệ 3D không cần dùng kính giúp tăng hiệu ứng hình ảnh 1 cách chân thật hơn. Diện tích phù hợp để chọn loại 40 inch trở lên là khoảng từ 12m2 trở lên.Trên thị trường người tiêu dùng rất dễ bị choáng ngợp trước các chức năng có cũng như chơi của 1 số hãng. Ngoài ứng dụng hàng đầu của tivi 3d giá rẻ là xem phim 3d, nó còn có áp dụng khác như xem phim bằng USB, công nghệ tằn tiện điện….



Công nghệ 3d hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Như Samsung với phân khúc thị trường cao cấp với giá bán từ 30 đến 40 triệu đồng 1 chiếc Tivi sỡ hữu công nghệ 3D này. Bên cạnh đó TCL là thương hiệu duy nhất cung cấp chiếc Tivi 3D với giá dưới 20 triệu cùng với màn hình 46inch đủ để bạn cảm nhận trót những thước phim 3D tột độ.

Hiện, với việc có nhiều ông lớn tham gia thị trường Tivi nên điều đó vô tình tạo nhiều điều kiện giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn và ăn nhập với giá rất cạnh tranh nhưng cũng đồng nghĩa với việc đặt người tiêu dùng không biết nhiều về công nghệ trở thành băn khoăn vì không biết mua tivi 3d loại nào tốt. Thành thử yếu tố giá thành thường là quyết định tốt và đúng đắn nhất cho bạn. Hãy coi xét kĩ nhu cầu của mình là gì. Mua 1 Tivi có nhiều chức năng quá có hiệp không, hay chỉ cần 1 chiếc Tivi đơn giản.


 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ