Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Chọn máy chiếu cho quán cafe của bạn.

Khi chọn lựa máy chiếu cho quán café thì việc trước nhất cần để ý đó là tuyển lựa được một máy chiếu giá rẻ hcm, đây là giá trị kinh tế. Số tiền bỏ ra vừa phải, không cần phải quá tốn kém, chất lượng cũng không cần phải quá sắc nét như xem tại gia nhưng có thể làm cho khách hàng tức thị ở mức có thể chấp nhận được. Những tiêu chí cần có của một máy chiếu quán café được xếp đặt theo hướng ưu tiên số 1 đến giảm dần là: kinh tế, bền và chung cuộc là chất lượng, tất nhiên chất lượng chẳng thể quá tệ được mà ít ra phải full hd mới khiến  khách hàng chấp thuận. 2 dòng máy: optoma HD20 và Epson 8350 là 2 dòng máy được nhiều người lần chần nhất. 1 dòng có chế độ bảo hành khá tốt và 1 dòng được đánh giá về chất lượng nhỉnh hơn.

Optoma HD20: Được đánh giá là thương hiệu máy chiếu tốt nhất giờ nên optoma sở hữu rất nhiều dòng máy hiệp với từng mục đích kinh doanh và HD20 là một ví dụ. Có giá tương đối thấp hơn so với Epson, độ bền của máy không thể tuyệt đối và phụ thuộc rất nhiều vào việc bảo quản và dùng của bạn. Nhưng optoma là dòng có chế độ bảo hành tốt (24 tháng cho thân máy, 9 tháng hoặc 1000 h cho bóng đèn) so với các hãng khác nên bạn có thể yên tâm hơn. Chất lượng hình ảnh optoma có công nghệ để đạt 10,7 tỷ màu trong khi các hãng khác chỉ có 67 triệu màu. Dó vậy đây cũng là điểm mạnh.

Epson 8350: Không phải là một máy chiếu phim 3d giá rẻ nhưng nếu xét về màu sắc và độ nét thì epson 8350 nhỉnh hơn optoma HD20. Bản thân optoma HD20 tương đương với epson 8100 mà giá cả chênh lệch với 8350 không đáng kể. Máy 8350 anh chiếu lên tường màu trắng hoặc kem rất đẹp. Và ở quán cafe nhiều khi cũng có ánh sáng lọt vào cũng ảnh hưởng đến hình ảnh. Đối với Epson 8350 anh không sợ khi có anh sáng chiếu vào. Epson 8350 có 2000 lumens tương đương với máy dành cho văn phòng, độ contract 50.000:1 dành cho chiếu phim tại gia. Với thông số kỹ thuật này bạn không phải lăm tăm nhiều khi chọn lựa Epson.

Tóm lại, nếu bạn muốn rẻ và bền thì hãy chọn optoma, còn nếu bạn quan trọng chất lượng hơn thì hãy rinh ngay một em Epson về mà không cần phải suy nghĩ nữa. Click here để xem thêm nhiều máy chiếu nếu như bạn vẫn còn chần chờ nhé.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ