Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Vì sao bạn nên mua tivi 3d giá rẻ?

Tivi 3d có gì khác với tivi thường?

Chúng tôi sẽ cho bạn những khái niệm cơ bản nhất, có thể khó mường tượng nhưng nếu bạn muốn nhìn tận mắt hãy thử chép phim 3d bluray về thường thức. Điểm dị biệt căn bản là cho người xem có thể thưởng thức hình ảnh các chương trình tivi, trò chơi, phim ảnh với hiệu ứng nổi. Người xem như có cảm giác có thể chạm được với sự vật diễn ra trong phim hoặc co cảm giác được tham gia cùng với các sự vật đang diễn ra đó. Đó được gọi là quá trình giả lập về chiều không gian thứ 3, chiều sâu của hình ảnh và cả âm thanh nữa.

Tivi 3d sẽ đồng thời phát 2 hình ảnh và âm thanh cho mắt trái và mắt phải, tạo ra độ nổi cho hình ảnh, 2 hình ảnh này ít nhiều có lệch nhau, đó là lí do tại sao khi xem phim 3d bằng mắt thường lại thấy hơi nhòe còn đeo kính vào thì lại rõ.

Như vậy, hai hình ảnh phát trên màn hình TV 3D có những giác độ tương đối khác nhau, cùng với kính 3D chuyên dụng, chiều sâu của hình ảnh sẽ được tái hiện trong tâm tưởng người xem, tạo cảm giác những đối tượng trên màn hình chân thực, sống động như khi được quan sát trực tiếp qua mắt.

Hiện đứng đầu về tivi 3d bán chạy nhất là ông trùm LG, giá cả và chất lượng phải chăng, phù hợp túi tiền là điều mà LG hướng đến cho người tiêu dùng.

Uổng để sở hữu Tivi 3D?

Trước đây, hoài để sở hữu một chiếc TV 3D phụ thuộc vào các nhân tố như kích tấc hiển thị của màn hình và một số tính năng khác. Bình thường, bạn sẽ phải đầu tư chí ít 2.000 USD cho một chiếc TV 3D và phải bỏ thêm một khoản phí từ từ 220 USD đến 400 USD cho một máy nghe nhạc Blu-ray 3D và 150 USD cho một cặp kính “active shutter glasses-kính hoạt động màn trập” (tùy theo model và hãng sản xuất mà bạn có thể có 1 hoặc 2 cặp kính).

Nhưng ngày này, các hãng đã tung ra thị trường các dòng mới với phí tổn thấp hơn nhiều, chỉ khoảng 750USD là bạn đã có thể sở hữu được một tivi 3d giá rẻ tại cửa hàng tầm trung ở sài gòn này.

Hãy đến những cửa hàng uy tín và mua những thương hiệu đã có tăm tiếng trên thị trường điện tử, vì 2 lí do: Thứ nhất, những thương hiệu xuất hiện lâu nhưng vẫn tồn tại được trên thị trường tức thị sản phẩm của họ được người tiêu dùng đón nhận và càng ngày càng được nhiều người biết đến hơn, sắc xuất để bạn mua được sản phẩm tốt từ nó sẽ nhiều hơn so với việc bạn mua một sản phẩm của một nhãn hàng chưa có tăm tiếng. Thứ hai, bạn mua những thương hiệu đó, chế độ bảo hành và hậu mãi uy tín và chất lượng làm bạn an tâm và tin tức hơn. Mua tivi 3d loại nào tốt? Một cửa hàng uy tín, những thương hiệu nổi tiếng sẽ là câu giải đáp cho bạn.

Dòm chút thông báo trên có thể giúp bạn chọn được địa chỉ mua tivi chấp nhận, cẩn trọng khi mua từng sản phẩm để những đồng bạc bạn bỏ ra thật xứng đáng

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ