Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Nhận biết một tivi 3d tốt là như thế nào?

Để biết được mua tivi 3d loại nào tốt, việc trước nhất bạn cần làm là đánh giá chất lượng kính 3d dùng để xem tivi 3d đó. Hiện nay trên thị trường có 2 loại kính 3d phổ biến là  kính phân cực và kính màu xanh đỏ. Lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn là bạn nên lựa chọn kính 3d cùng một hãng với với tivi bạn đang xài vì khi dùng kính 3D của hãng này để xem tivi 3D của một hãng khác có thể gây ra không cân xứng và hiệu quả xem 3D không cao. Hiện nay có một loại kính 3D đa năng dành cho quờ quạng các dòng tivi 3D nhưng giá thành của nó được xem là khá cao.

Góc nhìn đối với tivi 3d là rất quan trọng, càng rộng xem tivi càng rõ hơn, khi vị trí người dùng càng xa thì hình ảnh nhìn thấy càng mờ và có thể biến mất dần. Kể cả những tivi 3d bán chạy nhất trong thị trường cũng không đạt đến những chuẩn mực về góc nhìn. Người mua nên để ý thử nhiều góc nhìn đối với tivi mà bạn đang có ý định mua,đặc biệt là việc đặt trong không gian nhà bạn thì góc độ xem tivi sẽ khác rất nhiều so với việc thử ngoài quán.

Màn hình của tivi 3d càng lớn sẽ giúp cho người xem phim 3d càng thúc. Thường ngày, kích thước 50 inch sẽ là hiệp cho một tivi 3d nhưng cũng nên lưu ý vì nếu không gian nhỏ mà bạn sắm tivi quá to sẽ làm ảnh hưởng đến thị giác của người dùng, nhất là trẻ nhỏ. Màn hình tivi sẽ quyết định giá tiền của bạn. Tivi 3d giá rẻ tương đương với màn hình nhỏ hoặc vừa phải và trái lại.

Nếu bạn đang có ý định mua một tivi 3d công nghệ LCD thì nên chú ý tần số quét hình – tần số đề đạt khả năng mượt mà của tivi khi trình chiếu, tần số quét hình có thể ưng ý được là 120HZ trở lên.

Thiết kế phòng để tivi 3d cũng là điều quan yếu, điều cần thiết nhất cần chú ý đó là mức độ ánh sáng trong phòng vì điều này ảnh hưởng đến chất lượng trình chiếu của tivi 3d.

Đề trình chiếu phim 3d, tivi 3d cần đầu phát phim 3d, tham khảo them nhiều đầu phát phim 3d tại đây nhé.


 

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ