Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Những lỗi thường gặp phải khi dùng tivi 3d và các tivi bình thường.

1.Tivi chỉ cần bảo quản tốt thì tivi 3d giá rẻ 15 hay 20 thậm chí 25 năm vẫn xài tốt.

Vì theo các chuyên gia cho biết, tivi đã hoạt động quá lâu dù có được bảo quản tốt, xài tường tận như thế nào thì những tính năng và công suất của nó cũng chẳng thể được như lúc mới mua cũng như là công nghệ của các tivi mới bây giờ. Ngoài các vấn đề về kĩ thuật phát chừng như lệch tia, màu không chuẩn, ánh sáng, độ nét, độ tương phản không tốt còn một số vấn đề đáng để người dùng lưu tâm như tốn điện hơn, chừng độ phát xạ lớn hơn, độ phát thải nhiệt cao so với những tivi đời mới hiện nay.

2.Tivi càng to càng tốt.

Nhiều người thường có gu chọn lọc những tivi có kích tấc to xem cho đã mắt. Đây là quan điểm sai trái vì kích thước màn hình tivi nên chọn sao cho ăn nhập với căn phòng. Vì tivi quá nhỏ hay quá to so với phòng ốc đều ảnh hưởng đến chất lượng của người dùng. Chính vì điều đó nên những loại tivi 3d bán chạy nhất thường không phải là tivi quá to hay quá nhỏ mà là tivi tầm trung.

Vị trí đặt tivi cũng nên ở ngang tầm mắt, không nên để quá thấp hoặc quá cao so với tầm mắt khi xem của ngươi tiêu dùng.

3.Coi tivi buổi tối trong phòng không có đèn

Điều này ảnh hưởng đến thị giác một cách rất nghiêm trọng. Nếu để ý, chúng ta có thể nhận ra mắt của người thường ngày chẳng thể nhìn trực tiếp vào màng tang và cũng chẳng thể nhìn thấy trong bóng tối, trong ánh sáng mờ mắt sẽ phải co dãn đồng tử để điều tiết. Trong khi đó, hình ảnh trong tivi là hình ảnh động, độ nét, màu sắc ánh sáng thay đổi liên tục và mắt phải hoạt động hầu như là tuyệt đối. Vậy mua tivi 3d loại nào tốt để bớt ảnh hưởng đến mắt? Câu trả lời sẽ là tivi 3d tốt nhất cũng chưa giải quyết được vấn đề này, giải pháp độc nhất là điều chỉnh ánh sáng trong phòng. Ánh sáng trong phòng sẽ giảm bớt sự tương phản chiếu sáng giữa mắt và màn hình và đường truyền sáng từ mắt tới màn hình, giúp mắt giảm bớt được sự sức ép khi phải liên tiếp điều tiết trong quá trình xem tivi.

Xem thêm nhiều mẫu tivi tại đây.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ