Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Tìm hiểu trước khi mua tivi 3d giá rẻ cho gia đình bạn.

Tại sao nên mua tivi 3d?

Cũng hao hao như khi đánh giá chất lượng TV 2D, chất lượng hình ảnh 3D giữa các thương hiệu và các loại TV có thể khác nhau. Những tivi 3d giá rẻ chất lượng sẽ không thể bằng tivi 3d cao cấp được. Hình ảnh 3D tuyệt sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới lạ về chiều sâu tổng thể với chuyển động suôn sẻ mà không làm giảm độ phân giải hay chi tiết hình ảnh. Tạo cho người xem cảm giác như đang sống trong thế giới phim ảnh và được cùng nhân vật thực hiện chuyến phiêu bạt đó.

Chọn tivi và sắp đặt như thế nào?

Kích thước màn hình : Bạn có chọn chiếc TV 3D có kích cỡ màn hình thích hợp với túi tiền nhưng để tận hưởng thực thụ những trải nghiệm thì TV lớn nhất hợp với không gian gia đình bạn là tốt nhất. 3D không phải lúc nào cũng hoạt động tốt với màn hình nhỏ, thành thử chúng tôi khuyên bạn nên chọn màn hình tối thiểu là 32-inch.

Theo các chuyên gia của dòng tivi 3d bán chạy nhất trên thị trường bây giờ cho rằng để có trải nghiệm 3D tốt nhất bạn nên xem ở khoảng cách tối ưu, nên ngồi cách bốn lần chiều cao màn hình TV. Nếu xem Tivi ở góc, chả hạn như 45 độ, hiệu ứng 3D có thể mờ dần và vấn đề hình ảnh có bộc lộ thực hóa.

Kính: Bạn cần phải đeo kính để xem 3D, càng thoải mái, càng tốt. Không phải chiếc tivi nào cũng cấp kính 3D miễn phí  hoặc có thể không đủ cho cả gia đình bạn, thành ra cần rà soát trước khi mua. Nếu đeo kính và thấy khó chịu khi để kính lên đầu, bạn có thể mua kẹp hoặc ống kính 3D. Thị trường tivi 3d hứa sẽ có tivi 3d không cần đeo kính nhưng giá thành sẽ không hề thấp so với mặt bằng chung.

Sử dụng tivi 3d đúng cách.

TV 3D ngày một phổ quát hơn với nhiều nội dụng cho bạn thoải mái xem, đặc biệt là các chương trình 3D miễn phí trên truyền hình. Theo nguyên tắc chung, phim Blu-ray 3D cho chất lượng hình ảnh tốt hơn chương trình phát sóng TV 3D do bị nén ít hơn. Tuy không nhiều nhưng nó khiến người dùng cảm thấy tivi 3d của mình mua về không bị lãng phí. Bạn cũng có thể mua hoặc thuê bộ phim để xem trên đĩa 3D Blu-ray nếu có máy nghe nhạc Blu-ray tương xứng (cả đĩa và máy nghe nhạc sẽ tốn kém hơn phiên bản không-3D). Hoặc đơn giản nhất là sắm một ổ cứng và chép phim 3d bluray về thưởng thức.

TV 3D chất lượng kém sẽ hiển thị hình ảnh xám và xỉn màu, đôi khi bị vấn đề gọi là “hiện tượng bóng ma” hoặc ” nhiễu xuyên âm ” mà bạn có thể nhìn thấy hai ảnh do bị nhòe hình – giống như khi không đeo kính.  Mua tivi 3d loại nào tốt? Lời khuyên dành cho bạn là hãy tuyển lựa các cửa hàng uy tín để mua đúng hàng, đúng chất lượng mà bạn mong muốn.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ