Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Tư vấn chọn mua tivi 3d hay tivi thường để xem phim.

Bạn đang muốn sở hữu một tivi 3d giá rẻ tại gia đình để giải trí cuối tuần. Bạn đang chần chừ không biết nên mua dòng LED hay Plasma.

Lâu lâu xem 3D, bình thường xem THC và HD, ít người xem 3D thì chọn plasma 3D. Nếu chỉ dùng tại gia thì plasma là hợp lí: hợp lí cả về túi tiền và về tính năng sử dụng. Vì thường xem 3D với số lượng người trên 4 thì mới nên chọn loại LED bị động của LG.

3D là 1 công nghệ, giờ phần nhiều có trên các tv LED và plasma cao cấp. Dòng plasma 3D sẽ hà tiện tổn phí mà vẫn thưởng thức đc phim HD thường nhật, khi cần chỉ phát nguồn phim 3D và chuyển qua chế độ 3D , đeo kính vào là xem 3D nên đây là dòng tivi 3d bán chạy nhất trên thị trường tính đến thời điểm này.
Giờ có 3 dòng TV 3D: 3D chủ động, 3D tiêu cực và 3D ko cần kính

-3D chủ động thì kính quyết định hình ảnh 3D nên giá kính đắt, tv rẻ. Hiện tại có nhiều con khá tốt như SS43D490 hay LG42PW450 cỡ 11 triệu, thường ngày được tặng từ 1 đến 2 kính, giá kính cũng khá cao tùy hãng nữa đa số trên 1 triệu.

-3D thụ động thì TV quyết định hình ảnh 3D nên giá kính rẻ, đeo nhẹ hơn ko xài pin và mua thì tặng nhiều kính nữa nhưng giá tivi thì khá cao trên 20 triệu

-Còn 3D ko cần kính thì thuộc loại hiếm và rất cao cấp đắt tiền, chỉ dành cho những gia đình thuộc tầng lắp thượng thượng lưu.

Nếu được hỏi mua tivi 3d loại nào tốt nhất? Câu đáp sẽ là loại nào hợp túi tiền nhất và phù hợp với mục đích dùng nhất sẽ là loại tốt nhất.

Nhiều người thắc mắc đeo kính 3d có khó chịu không? kính 3d khá là nhẹ nên nếu đeo tầm 2-3 tiếng thì vẫn không có vấn đề gì to tát. Nhưng cũng tùy cơ địa của từng người mỗi người nên nhận định này chỉ đánh giá là tương đối.

Về nhận định chủ quan của mình thì ai mới bắt đầu tìm hiểu 3D thì nên chọn dòng plasma 3D để thưởng thức, vừa giá cả hợp lý, kiểu dáng đẹp mà có nhiều tính năng.

Click here để xem thêm nhiều mẫu tivi 3d mới nhất hiện giờ nhé.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ