Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Mẹo vặt để sở hữu máy chiếu tốt nhất bây giờ tại gia đình.

Các thiết bị điện tử mỗi loại đều có cách dùng và bảo quản riêng của nó. Máy chiếu phim 3d giá rẻ là thiết bị đặc biệt khi sở hữu bóng đèn công suất lớn và tỏa nhiệt và đây cũng được xem là bộ phận được trông nom kĩ nhất. Thường ngày máy chiếu được bảo hành từ 1-3 năm song đèn chiếu thường chỉ đươc bảo hành 3 tháng hoặc 500 giờ chiếu.

Một trong những bí quyết giúp ban sở hữu được máy chiếu tốt nhất hiện là sau khi dùng xong phải có thời kì cho bóng đèn tỏa hết nhiệt. Vị trí dùng của máy chiếu phải là nơi thoáng mát, chỗ đặt máy chiếu phải cân bằng và luôn duy trì nguồn điện ổn định để bảo đảm máy chiếu được vận hành tốt nhất. Luôn có thiết bị che đậy tránh bụi khi không sử dụng để không làm ảnh hưởng khả năng trình chiếu của máy chiếu. Bạn nên ngay quan sát bóng đèn, nếu có hiện tượng mờ nên thay ngay để đảm bảo được độ nét của máy chiếu.

Giá treo projector là thiết bị hay đi kèm để đảm bảo máy chiếu có không gian trình chiếu và hà tiện được không gian.

Nhiều gia đình thường có thói quen tận dụng bức tường phẳng sơn nhẵn để chiếu hình vì tần tiện diện tích và tiền bạc vì tường nhà cũng được sơn nhẵn. Nhưng bản chất thì tấm màn chiếu thường được phủ sơn phản quang để ánh sáng phản xạ đến mắt người nhiều nhất mà không một bức tường nhẵn nào có được điều này, mặt khác là giúp đánh giá được độ sắc nét cửa máy chiếu, đặc biệt là máy chiếu full hd giá rẻ. Màn chiếu Thông thường là màu trắng nhưng có thể là màu xám hoặc đen để tăng độ nét cho ảnh được chiếu vào. Loại cao cấp nhất bây giờ đó là lớp phảng quang được sơn lên có pha hạt kim loại tăng độ nét và độ sáng.

Khi mua bạn nên chọn những thương hiệu nổi danh và phổ thông ở Việt Nam để có chính sách ưu đãi và hậu mãi cho người sử dụng. Vì kiên cố trong quá trình dùng, bạn sẽ gặp những rắc rối mà thỉnh thoảng không tự giải quyết được, chính sách hậu mãi tốt sẽ giúp bạn an tâm hơn. Coi những gợi ý trên có thể giúp bạn trả lời được phần nào thắc mắc khi dùng máy chiếu.

Xem thêm nhiều mẫu máy chiếu tại đây nhé.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ