Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Tư vấn mua máy chiếu tốt nhất hiện giờ cho phòng họp.

1.Xác định những tiêu chí cần để chọn được máy chiếu tốt nhất hiện giờ cho phòng họp:

- Độ sáng càng cao càng tốt (từ 2800 Ansi lm trở lên)
- Độ phân giải từ XGA 1024x768 là thõa mãn
- Cổng kết nối VGA là hợp lí.
- Tuổi thọ đèn hình cao, bền
- Tính năng dễ dùng, nhẹ, dễ dàng mang đi mang lại
- Chọn những máy có "Blank" trên điều khiển: đây là chức năng dừng hình nhất thời khi ko cần cho hiện hình chiếu
- Thời gian bảo hành có máy và bóng lâu, từ 3 năm trở lên là tốt nhất.
- Và tầm tiền khoảng từ dưới 20 triệu

2.Một vài gợi ý để mua được máy chiếu giá rẻ HCM:

ViewSonic PJD 6235:

Cho chất lượng hình ảnh và hiệu quả màu sắc đáng tin tưởng.#. Tuổi thọ của đèn máy chiếu tốt nhất bây giờ  kéo dài đến 10.000 giờ ở chế độ Eco/Dynamic tương đương với 8 năm sử dụng liên tiếp và đặc biệt máy chiếu tốt nhất giờ trên không cần đến việc bảo trì. Cường độ ánh sáng 3000 lumen chiếu sáng khá rõ ngay cả khi đặt ngoài trời. Khả năng tương thích với các tín hiệu truyền hình cáp, Kỹ thuật số K+, VTC, An Viên…giúp bạn dể dàng theo dõi kịp thời các trận bóng đá trong mùa world cup 2014.

Optoma W2015

Trình chiếu trong phòng họp hay giảng đường với độ sáng cao. Máy chiếu đa năng Optoma được xem là một trong những máy chiếu full hd giá rẻ, âm thanh stereo mạnh mẽ và nhiều cổng kết nối mở rộng.

Sản phẩm máy chiếu Optoma thân thiện với môi trường có tính năng tùng tiệm năng lượng bao gồm Eco+ và auto power off (tự động tắt nguồn) giúp bạn tằn tiện cả thời kì và tiền bạc. Đảm bảo về chất lượng màu sắc trình chiếu độc đáo của Optoma, kết hợp với 1 tuổi thọ bóng đèn đáng kinh ngạc tới 6500 giờ đảm giúp bạn tránh khỏi các phiền phức suy giảm chất lượng và sự cố trình chiếu trong nhiều năm.

Hitachi CP-X1

Hitachi bổ sung cho thị trường thiết bị trình chiếu họp hành một model mới tên gọi CP-X1 nhằm thay thế cho model hiện tại CP-X251. X1 có trọng lượng chỉ 1,7 kg cho phép người dùng dễ dàng chuyển di giữa các phòng hoặc đem máy đi xa. Với khẩu độ mở ống kính rộng, người dùng có thể sử dụng trong những căn phòng hạn hẹp, bởi X1 chỉ cần khoảng cách 1,5 m để tạo ra khung hình 60 inch. Sản phẩm cũng hứa hẹn cho màu sắc sinh động nhóc nhờ công nghệ chiếu hình 3LCD cải tiến. Bạn cũng ít bị lệ thuộc vào máy tính bởi máy chiếu này có cổng USB hỗ trợ việc đọc nhanh chóng, trực tiếp dữ liệu từ ổ nhớ xứng.

Xem nhiều mẫu máy chiếu tại đây.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ